Bản Chất của sự việc và Khuynh Hướng của sự may mắn

Nếu ai hỏi tôi Coaching Tư Duy Hệ Thống có ích lợi gì cho mỗi cá nhân, tôi thưa: Đó là giúp chúng ta khám phá được bản chất của sự việc và khuynh hướng của sự may mắn.

Ngày hôm nay, tôi đã không dưới hai lần bực dọc.

Một lần có người không tôn trọng năng lực của mình. Tự trọng nổi dậy, tôi rất giận.

Một lần có người hứa nhưng đổi ý đổi lời, không làm như đã hẹn, làm lãng phí thời gian và tâm huyết của tôi. Sóng lòng lại dội lên lần hai.

Thực ra để giận tím mặt và chửi bới, trách cứ đối phương lại là điều dễ nhất.

Trước khi học Coaching, tôi sẽ ứng xử theo cách dễ làm người khác tổn thương nhất.

Sau khi biết Coaching rồi, tôi hiểu làm vậy gây hại trước hết là cho bản thân mình. Chẳng phải bất cứ một lực nào sinh ra đều dẫn theo phản lực hay sao? Tức giận với người khác, cũng là đốt cháy sự bình tâm vốn có của mình.

Khi chia sẻ Coaching Tư Duy Hệ Thống và mong muốn loan toả tới mọi người, hơn bao giờ hết, tôi cần thường xuyên nhắc nhở, mình chính là điều mình nói, mình sống như những gì mình nghĩ.

Coaching luôn chú trọng sự tự tin. Vậy tự tin sẽ còn đâu nếu như trong câu chuyện số 1 tôi giận dữ vì người khác đánh giá sai mình? Chỉ bản thân mình mới hiểu năng lực và điểm mạnh của mình nhất! Những lời vo ve kia hãy chỉ để tham khảo, và xem ta cần làm thế nào để tốt hơn!

Tự tin, ấy chính là điều kiện để sáng suốt nhìn thấu bản chất sự việc (Cốt)

Coaching cũng nói về sự tích cực. Vậy nếu trong câu chuyện số 2 tôi xả ra những lời độc hại thì có lẽ tôi đã triệt tiêu sự tích cực “tiết kiệm” bấy lâu của mình rồi.

Tích Cực, ấy chính là điều kiện để duy trì phong độ và dự cảm về những khuynh hướng may mắn khi thực hiện bất cứ mục tiêu và (Chinh).

Tự Tin và Tích Cực không tới một sớm một chiều, nhưng được vun đắp trong khi ứng dụng Coaching Tư Duy Hệ Thống.

Hãy luôn lắng nghe bản thân trước hết.

Ghi nhận ảo ảnh của cảm giác tự ti và không đồng nhất, là khởi đầu của tự tin.

Ghi nhận cả ảo ảnh của những tiêu cực và không đồng nhất, đó chính là bắt nguồn của tích cực.

Chúc các bạn học viên Coaching Tư Duy Hệ Thống của Hiệp có hành trình quan sát chính mình và cuộc sống thật vui vẻ và thong dong !

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

https://study.edu.vn/,https://giasumontoan.net/,https://bdsvinhphuc.com.vn,https://shoponline.com.vn/,https://toathuocdongy.com/