Loại Vaccine Tốt nhất

Vaccine tốt nhất với mỗi người chính là Sức khoẻ tự thân, đó là một thái độ chăm sóc thể chất và tinh thần chủ động.
Thể chất thì đã rõ, không cần ra phòng gym mùa dịch, chú ý chế độ dinh dưỡng, thường xuyên thanh lọc thân tâm, ngày dành thời gian đi bộ ít nhất nửa tiếng dù bận tới mấy. Tôi ý thức, nếu không có một sức vóc đủ mạnh, thì làm gì cũng khó bền lâu.
Tinh thần thì quan tâm hơn tới việc sắp xếp cuộc sống gọn gàng hơn nhờ Tư duy có hệ thống, thay vì nghĩ quá nhiều, giờ biết để nghĩ đủ, biết dành thời gian chú tâm tới cảm xúc, nếu thực hành ngồi bình yên mỗi ngày 5 phút cũng là rất đáng quý.

Covid cho ta thời gian để làm việc này.
Quay vào bên trong nhiều hơn để quan sát cả thân và tâm.
Khi tâm an thân khoẻ thì virus cũng khó xâm nhập hơn nhiều. Vì năng lượng cao khó mà chung dải tần số với năng lượng thấp được.

Vậy nên, hãy tự chiết xuất ra loại vaccine tốt nhất này cho chính mình mỗi ngày, bằng sự bình an và tích cực nhé. Đó chính là bước đầu tiên để khám phá Nội Lực và Trí Tuệ vậy.

*chào ngày mới với tấm hình đạp xe hồi bên ruộng đồng Đài Loan. Ngày nay thì ra đường luôn nhớ đeo khẩu trang rồi. Và trong công việc Coach thì một lòng khuyến khích các Coachee của mình gìn giữ thân tâm và nếu có cơ hội, cứ tổ chức các chương trình cộng đồng để đóng góp cho quỹ Vaccine phòng Covid-19.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

https://study.edu.vn/,https://giasumontoan.net/,https://bdsvinhphuc.com.vn,https://shoponline.com.vn/,https://toathuocdongy.com/